Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/05/2022

ĐẠI HỘI THÀNH VIÊN THƯỜNG NIÊN HTX NÔNG NGHIỆP - DỊCH VỤ XÃ TÂN TIẾN NĂM 2021

5

Sáng 21/5/2022, HTX nông nghiệp dịch vụ - xã Tân Tiến tổ chức Đại hội thường niên HTX năm 2021. Về dự tặng hoa chúc mừng Đại hội có ông Y Suôn Byă - PCT HND tỉnh; ông Võ Văn Sơn- UV BCH Liên Minh HTX Tỉnh Đăk Lăk, GĐ HTX dịch vụ tổng hợp Thăng Bình; Ông Nguyễn Công Lên- cán bộ phụ trách địa bàn Liên minh HTX Tỉnh; ông Võ hồng Khanh-HUV, BTĐU, CT UBND xã; các ông bà đại diện HĐND, UBND, UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể của xã Tân Tiến, đại diện các công ty, doanh nghiệp, HTX đứng chân trong và ngoài huyện và 09 đại biểu là thành viên chính thức, 71 đại biểu là thành viên liên kết tham dự Đại hội.

2(Toàn cảnh Đại hội)
Tại Đại hội các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết SXKD năm 2021, phương hướng SXKD năm 2022 và báo cáo hoạt động Kiểm soát viên năm 2021. Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Tân Tiến được thành lập với 09 thành viên, có vốn điều lệ là 15 tỷ đồng, với mục tiêu hoạt động nhằm hợp tác tương trợ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho các thành viên nhằm đáp ứng các nhu cầu và nguyện vọng chung của thành viên về kinh tế và đời sống, phục vụ và hỗ trợ thành viên phát triển sản xuất, kinh doanh, tăng thêm lợi ích cho thành viên, mang lại lợi ích vật chất và tinh thần cho tất cả các thành viên, tập thể và cộng đồng. HTX nông nghiệp dịch vụ xã Tân Tiến hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ các lĩnh vực gồm: Trồng lúa, trồng cây lâu năm, nuôi trồng thủy sản nội địa, khai thác, xử lý và cung cấp nước tưới, xây dựng nhà không để ở và điện năng lượng mặt trời.

7(Ông Ngô Quang Trưởng- Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc HTX Nông nghiệp - dịch vụ xã Tân Tiến)

Phát biểu tại Đại hội, ông Võ Văn Sơn, UV BCH Liên minh HTX tỉnh; GĐ HTX dịch vụ tổng hợp Thăng Bình đã đánh giá cao kết quả đạt được của HTX trong thời gian qua đồng thời đề nghị HTX tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn để tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết tại đại hội đã đề ra.

6

(Ông Võ Văn Sơn - UV BCH Liên minh HTX tỉnh, Giám đốc HTX dịch vụ tổng hợp Thăng Bình chia sẻ kinh nghiệm tại Đại hội)

Một số hình ảnh tại Đại hội

1

4

9

10

Tác giả bài viết: Ban biên tập xã Tân Tiến

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang